Kiến thức rượu vang

Kết nối với rượu vang vùng Castilla-La Mancha 16/6/2023

Kết nối với rượu vang vùng Castilla-La Mancha 16/6/2023

Castilla-La Mancha là vùng làm rượu vang lớn nhất Tây Ban Nha, nằm ở phía đông nam của thủ đô Madrid. Không chỉ nổi tiếng với phô-mai Manchego, những năm gần đây Castilla-La Mancha có nền văn hóa rượu vang phát triển vượt bậc. Tháng 6 tới đây, chính phủ Tây Ban Nha kết hợp với IPEX Foreign Institute tổ chức buổi kết nối giao thương nhằm tạo điều kiện cho 7 nhà làm rượu vang vùng La-Mancha gặp gỡ trao đổi với các nhà nhập khẩu rượu vang tại Việt Nam.

Đại diện của các nhà máy rượu sẽ trực tiếp tham gia B2B Wine Meets © để giới thiệu và nếm thử rượu của họ cùng với các chuyên gia Việt Nam tham dự gian hàng cá nhân của các nhà máy rượu tại một trong những địa điểm tốt nhất để tổ chức các cuộc gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin 7 nhà rượu vang vùng La-Mancha sẽ có mặt tại sự kiện:

1/ SANTA CRUZ DE ALPERA 

2/ BODEGAS ROMERO DE ÁVILA SALCEDO

3/ BODEGAS ISIDRO MILAGRO

4/ MARTÚE

5/ FOOBESPAIN

6/ VIRGEN DE LAS VIÑAS BODEGA Y ALMAZARA

7/ MW WINES SPAIN

Thông tin đăng ký, tại đây

Sự kiện diễn ra từ 13h ngày 16/6/2023, tại Caravell:

Sau sự kiện này, tiếp nối sẽ là ngày 

Open Day 2023 Triển lãm Thực phẩm và Rượu vang Tây Ban Nha để chào mừng sự hiện diện của văn hóa và ẩm thực thú vị của Tây Ban Nha tại Việt Nam.

Khách tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ các nhà nhập khẩu và phân phối thực phẩm và rượu vang Tây Ban Nha tại Việt Nam, đồng thời khám phá nhiều loại sản phẩm và quy trình của chế độ ăn uống Tây Ban Nha.

Ngày 27 tháng 6 năm 2023
Khách sạn Caravelle 19-23 Công Trường Lam Sơn - Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

-------

Dailywine - Rượu vang uống hàng ngày

Bài trước Bài sau