Kiến thức rượu vang

Sự kiện Vin Expo Châu Á 2023 - Tại Singapore

Sự kiện Vin Expo Châu Á 2023 - Tại Singapore

Sự kiện ngành rượu vang và rượu mạnh lớn nhất trong năm, sẽ diễn ra tại Singapore từ 23 đến 25/5/2023. Trong không gian độc đáo của Marina Bay Sands, hãy gặp gỡ những người ra quyết định trong ngành rượu ở Châu Á-Thái Bình Dương trong 3 ngày đặc biệt để tham gia và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Với 744 gian hàng và hơn 800 thương hiệu rượu từ khắp nơi trên thế giới có mặt tại sự kiện, nhằm kết nối, giao thương. Sự kiện chỉ dành cho những cá nhân, tổ chức làm việc, học tập trong lãnh vực đồ uống, F&B, công ty xuất nhập khẩu. Nên việc đăng ký khá khắc khe.

Vinexpo Châu Á tự hào có mặt trong khu vực kéo dài 20 năm và diễn ra vào thời điểm then chốt cho sự phục hồi thương mại quốc tế ở Châu Á - Thái Bình Dương.

Sự kiện ngày 1: Nếm vang của 70 nhà Grand Crus niên vụ 2020

Sự kiện này kết nối các nhà sản xuất từ mọi quốc gia sản xuất rượu vang trên thế giới với những người ra quyết định tại các thị trường tăng trưởng trong 3 ngày đặc biệt dành cho các cuộc họp kinh doanh và gắn kết.

Khách tham quan Vinexpo Châu Á đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Australia, và là những nhà nhập khẩu, nhà bán buôn, dịch vụ khách sạn và các bên liên quan đến thương mại điện tử. Phần lớn trong số họ tham gia trực tiếp vào việc lựa chọn và mua rượu vang và rượu mạnh.


Vinexpo châu Á đầu tiên diễn ra tại Hồng Kông vào năm 1998. Sự kiện này đã mở đường, trở thành triển lãm rượu và rượu mạnh BtoB đầu tiên được tổ chức trên lục địa. Trải qua hơn 20 năm, nó đã trở thành một sự kiện đặc biệt phổ biến với các thành viên trong ngành và là nền tảng chiến lược thiết yếu cho tất cả các bên liên quan trên toàn cầu, tập hợp người mua, nhà nhập khẩu và chuyên gia sommelier từ khắp châu Á.

Dailywine sẽ cập nhật hình ảnh sự kiện vào những ngày tới trong bài viết.

--------

Dailywine - Rượu vang uống hàng ngày

Bài trước Bài sau