Kiến thức rượu vang

Ngày hội kết nối giao thương ngành F&B 2023

Ngày hội kết nối giao thương ngành F&B 2023

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày từ 25 đến hết 27/8/2023, tại Sân vận động Nguyễn Du - số 116 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM. Chương trình do UBND Quận 1 kết hợp với Hiệp hội Doanh Nghiệp Quận 1 tổ chức. 

F&B Networking Fair là sự kiện kết nối doanh nghiệp F&B tạo nên Hệ Sinh Thái kinh doanh bền vững.

 

Không gian sự kiện được dựng gồm 3 khu vực:
. Không gian triển lãm, gồm 10 gian hàng (event booth) của các thương hiệu trong ngành F&B như Red Apron, Duncan Taylor, Penord Ricard, Ocean, Lucaris,...
. Không gian trải nghiệm ẩm thực, gồm 20 gian hàng của các thương hiệu lớn ngành ẩm thực như: Fly Food, Riverside Palace, Jade, zumwhere,... Ngoài ra còn có các App hỗ trợ ngành F&B tham gia, như là VNPay, App đặt lịch sự kiện,...
. Không gian diễn ra talk show về ngành F&B, và khu vực thi pha chế (Bartender Show). Cuối cùng là  không gian trải nghiệm “Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số và thực tế ảo” là điểm nhấn thú vị dành cho khách tham quan trải nghiệm. 

 

 
Trong đó, lĩnh vực F&B là một trong những điểm nhấn và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực liên quan đến F&B trên địa bàn quận cũng hết sức đa dạng, nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm, trải nghiệm của người dân và khách du lịch khi đến Quận 1. 

Khuôn viên ngoài trời, nên thích hợp đi chiều tối, Quý Khách sẽ được nếm các dòng rượu vang và whisky nổi tiếng. Đồng thời tham gia nếm các món ăn của các thương hiệu nhà hàng tiếng tăm trong ngành F&B.

---------

Dailywine - Rượu vang uống hàng ngày

 

 
 
Bài trước Bài sau