Kiến thức rượu vang

LƯU NGAY CÁCH KẾT HỢP RƯỢU VANG CÙNG MỘT SỐ MÓN ĂN VẶT YÊU THÍCH

LƯU NGAY CÁCH KẾT HỢP RƯỢU VANG CÙNG MỘT SỐ MÓN ĂN VẶT YÊU THÍCH

LỄ Ở NHÀ, NHÂM NHI THẢ GA

30/4 - 1/5 sắp tới gần, bạn đã có dự định gì chưa? Nếu còn ngại ngần Covid chẳng muốn đi đâu => Lưu ngay cách kết hợp r.ư.ợ.u vang cùng một số món ăn vặt yêu thích để nhâm nhi tại nhà bạn nhé!!!

1. KHOAI TÂY CHIÊN VÀ RƯỢU CHAMPAGNE

 

Rượu Champagne có tính axit cao cùng bọt khí li ti là một kết hợp lý tưởng cho chất béo và tinh bột trong món khoai tây chiên.

2. THỊT BÒ KHÔ VÀ SYRAH

 

Syrah kết hợp tốt nhất với thức ăn có vị ngọt hơn một chút , chẳng hạn như các món sốt Teriyaki hoặc BBQ. Mùi tiêu đen từ Syrah sẽ bổ sung cho hương vị ngọt ngào và mùi khói trong món ăn mà không chế ngự nó.

3. VANG CƯỜNG HÓA PORT KẾT HỢP TUYỆT VỜI VỚI CHOCOLATE

 

Hoặc với Caramen cũng rất tuyệt. Tuy là một cặp đôi ít được biết đến hơn một chút nhưng cũng không kém phần ngon lành cho loại rượu tráng miệng đậm đà. Sẽ tuyệt vời thế nào khi “song kiếm hợp bích” cả hai?

4. BẮP RANG BƠ & VANG CHARDONNAY Ủ THÙNG GỖ SỒI

 

Độ chua từ Chardonnay sẽ bổ sung và cân bằng cho món bắp rang bơ béo ngậy (càng nhiều bơ càng tốt)

5. KHOAI TÂY CHIÊN BBQ VÀ PINOT NOIR

 

Một thành phần phổ biến trong nhiều thương hiệu khoai tây chiên BBQ là chiết xuất nấm men. Các chiết xuất nấm men trong khoai tây chiên tạo ra vị mặn umami - gợi ý tuyệt vời khi bạn có một chai Pinot Noir đỏ sóng sánh.

6. BUTTERFINGER VÀ CHARDONNAY

 

Butterfinger - Thanh kẹo bao gồm một lõi bơ đậu phộng giòn được phủ bên ngoài lớp chocolate tan chảy.

Butterfinger kết hợp tốt với Chardonnay vì những lý do tương tự như bắp rang bơ. Vị bơ trong Chardonnay bổ sung cho sự ngon lành của Butterfinger, trong khi các nốt hương vani và gỗ sồi tinh tế góp phần bổ sung, trung hòa cả về hương và vị giác.

(ảnh: sưu tầm)

Bài trước Bài sau