Kiến thức rượu vang

5 ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA RƯỢU VANG TÂY BAN NHA CASA GRAS KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ!!!

5 ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA RƯỢU VANG TÂY BAN NHA CASA GRAS KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ!!!



  1. Cái tên CASA DE LAS ESPECIAS bắt nguồn từ thời kỳ hoàng kim của Đế chế Tây Ban Nha. Vào thời kỳ đó, trong thung lũng nơi có vườn trồng nho hiện nay, có một nơi nổi tiếng về buôn bán gia vị tạo ra nguồn thu nhập lớn nhất trong thương mại. Kể từ đó, trên tất cả các bản đồ cho đến nay, nó được ký hiệu là CASA DE LAS ESPECIAS - có nghĩa là “Ngôi nhà của gia vị”



  2. Năm 1846, có một người đàn ông tên Don Gras thắng xổ số nhà nước của Tây Ban Nha. Với số tiền kiếm được, anh mua đất, trồng nho và làm rượu. Kể từ đó, lịch sử hiện đại của nghề làm rượu trên vùng đất này bắt đầu. Rượu từ vườn nho may mắn của Don Gras cho đến ngày nay vẫn được xem là mang lại may mắn. Đó là lý do tại sao tên của anh ấy trở thành thương hiệu của nhà máy rượu vang - Casa Gras và Don Gras.



  3. Thổ nhưỡng của thung lũng này rất độc đáo - có một vết đứt gãy kiến ​​tạo đi qua thung lũng Monte Arabi. Sự chuyển động của các mảng kiến ​​tạo Trái đất đã đưa hóa thạch biển cổ đại lên bề mặt trái đất. Theo phân tích, thành phần đất tại đây gần giống với đất của South Burgundy (Pháp) - nơi cho phép trồng nho với chất lượng cao nhất.

  4. Khí hậu lý tưởng nơi đây cũng góp phần tạo ra những chai rượu vang Casa Gras độc đáo. Nhiệt độ xuống âm trong mùa đông giết chết tất cả các loài gây hại, trong khi mùa hè nóng và khô cho phép quả nho tổng hợp được lượng đường khá cao. Vì thế, nồng độ cồn của những chai rượu vang Casa Gras không bao giờ thấp hơn 13.5%



  5. Sở hữu 50 ha vườn nho, nơi sản xuất rượu vang hữu cơ tuyệt vời. Được công nhận chính thức  từ Liên minh Châu Âu - không sử dụng GMO và tác dụng hóa học đối với đất, hái nho bằng tay, không để lá, rễ, đất lẫn vào nho đã hái,... Tuân thủ những điều kiện đó, họ chỉ có thể tung ra thị trường một số lượng rượu có hạn (dao động ở mức 300.000 chai mỗi năm). Và đó cũng là những chai rượu vang mang chất lượng cao nhất dưới con mắt của người sành rượu.
Bài trước Bài sau